Skip to main content

1357 - Sáng nhà bếp Makeover

Theo kiểu của: Linda Pope; Nhiếp ảnh gia: Chủ nhà Ken Gutmaker
California Karen Downey đã có một động lực cho redoing nhà bếp nhỏ trong thập niên 1980 ranch-phong cách nhà: Ravioli ngày. Mặc dù chồng bà, Mel, nấu ăn trong gia đình, đó là Karen và hai con trai lớn của cô đã làm cho 1.000 raviolis cho gia đình gặp mặt của 25, diễn ra mỗi năm thứ bảy sau Lễ Tạ ơn. "Nhà bếp không được lớn để bắt đầu với, nhưng giao diện đã làm cho nó cảm thấy nhỏ hơn," cô nói. "Ba người chúng tôi cảm thấy như chúng tôi đã trong một hang động, luôn luôn có thể va chạm vào nhau." Thêm vào đó 7 1/2-chân trần và sự cần thiết phải đổi mới là rõ ràng.
thách thức: sửa sang lại mà không cần thêm diện tích cho không gian 13 x 13-chân. "Tôi chỉ muốn nó để cảm thấy lớn hơn," Karen nói thêm rằng cô một "phải có" là một hòn đảo 4 x 4 - bộ để thay thế cho bàn làm việc butcherblock hiện có. Cô tiếp cận thiết kế Kim Johnson, của Kim Johnson nội thất tại Atwater, California, và yêu cầu một nhà bếp hiệu quả hơn. "Karen muốn giữ dấu chân tương tự," ông Johnson, "nhưng tôi nói với cô ấy, chúng tôi đã phải suy nghĩ bên ngoài hộp." Chìa khóa: sử dụng không gian, nâng cao kỹ thuật mà không có thêm thực tế không gian.
lần đầu tiên để đi là các bức tường giữa nhà bếp và phòng ăn, mà đã mở ra khu vực và làm cho nó sáng và rộng rãi. Cửa sổ bay từ trần đến sàn, đóng khung một bếp nhỏ bàn và ghế, đã được cắt để nhường chỗ cho một không gian làm việc với new farm bồn rửa chén và máy rửa chén, đem lại cho các Downeys một view hồ. Một sáu-đốt bếp, tủ lạnh, lò vi sóng và lò nướng (với một ngăn kéo nóng lên) ngồi dựa vào tường mà chìm đã từng làm.
bởi cấu hình lại tam giác làm việc, Johnson có thể phù hợp ở một hòn đảo 9 x 4-foot, lớn hơn nhiều so với yêu cầu ban đầu của Karen. Không gian sàn được thu được bằng cách làm cho tủ đối diện với bếp và tủ lạnh chỉ có 18 inch sâu, chứ không phải là tiêu chuẩn 24.
Johnson nâng lên trần nhà sáu inches quanh chu vi, tạo ra một soffit. Sau đó, cô đã tăng chiều cao ở trung tâm đến 8 1/2 feet. Để đạt được một cảm giác Ấn tượng hơn không gian, các nhà thiết kế sơn soffit màu trắng và màu xanh lá cây trần gỗ sồi, cùng một màu sắc như các bức tường. "Đóng khung cái gì trong trắng có xu hướng để thêm chiều sâu," ông Johnson.
tạo expansiveness Karen muốn, Johnson nội tấm sử dụng để trang trải các mui xe bằng thép không rỉ cũng như máy rửa chén và tủ lạnh để mắt không bị phân tâm bởi các vật liệu khác nhau và kết thúc. Tuy nhiên, quá nhiều bất cứ điều gì có thể là một người đáng chán. Đó là lý do tại sao Johnson đặt trong tủ kính phía trước để hiển thị các sản phẩm máy chủ và lưu trữ mở wicker slide-outs và truyền hình ở trên.
bây giờ nhà bếp mới là đầy gọi mời, mở và thoáng mát. Nó đã không lấy cảm hứng từ Karen để nấu ăn nhiều hơn (có nghĩa là vẫn còn công việc cô hubby), nhưng đến Ravioli ngày đó là một nơi xảy ra để.
những gì đã là Done• loại bỏ các bức tường giữa nhà bếp và phòng ăn, cho sự xuất hiện của thêm không gian.
• Rearranged các Máy móc gia dụng, siting rửa chén và máy rửa chén ở phía trước của các cửa sổ và phần còn lại của các thiết bị cùng bên cạnh tường.
• đặc butcher-block thay thế bằng một 9 x 4-foot đá granite phủ hòn đảo bao gồm một chuẩn bị chìm.
• lớn lên các trần nhà để tạo ra một cảm giác của spaciousness.
• Installed 18 inch, sâu tủ và phòng đựng thức ăn (thay vì các đơn vị tiêu chuẩn 24-inch) để tối đa hóa không gian.
bấm vào đây để xem nguồn lực.
sofa giường giá rẻ hcm Sáng nhà bếp Makeover

Comments

Popular posts from this blog

1366 - Nhà vừa phải: Lừa gọn gàng

năm 2003, Bridget Brennan, chủ sở hữu của một công ty marketingstrategy, và Erik Orelind, một bác sĩ, di chuyển đến phần Lakewood/Balmoral lịch sử của Andersonville, về phía bắc của Chicago. Họ yêu thích vị trí gần trung tâm thành phố: "nó giống như một thị trấn nhỏ trong giới hạn thành phố," nói Brennan. Nhưng ngôi nhà thế kỷ mà họ đã mua cần một số TLC nghiêm trọng. Bố trí một xắt nhỏ lên với rất ít cửa sổ trên tầng đầu tiên để lại ở 2.000-square-foot tối. "Tôi đã có một thời gian khó nhìn thấy tiềm năng của nó," ông Brennan. "Nhưng Erik tốt hơn với các mối quan hệ không gian hơn so với tôi, và có thể hình dung nó phút chúng tôi đi bộ trong cửa." < Br > di chuyển trong các cặp vợ chồng là chỉ vài tuần trước khi đám cưới của họ, vì vậy một đổi mới ngay lập tức đã không trong thẻ. Nhưng một năm sau đó họ đã sẵn sàng- và may mắn cho họ, một đội ngũ kiến trúc có tay nghề cao đã có các văn phòng chỉ cần xuống đường phố. Thom xanh và Rick Proppe, hiệu t

Huyện Kathu – Wikipedia tiếng Việt

Kathu (tiếng Thái: กะทู้) là một huyện ( Amphoe ) của tỉnh Phuket, nằm ở phía tây hòn đảo này. Huyện này giáp Thalang về phía bắc, Mueang Phuket về phía đông và nam, và biển Andaman về phía tây. Kathu là huyện có phần lớn bãi biển có nhiều du khách nhất của Phuket, Patong. Bãi biển Kamala về phía bắc kém phát triển hơn.

1358 - Trước và sau khi nội các Dresser Apothecary IKEA

Tiết kiệm và sang trọng qua Hometalk chúng tôi người hâm mộ lớn của hometalk, mạng xã hội cho trang chủ và vườn những người yêu thích, vì vậy chúng tôi rất vui để chia sẻ một trong những yêu thích của chúng tôi của bài viết hôm nay. Kiểm tra tiết lộ tuyệt vời và chắc chắn để kiểm tra các trang web cho nhiều dự án lớn.  Trang điểm này là đúng trách nhiệm của thành viên hometalk Thrifty và sang trọng.  "tôi bắt đầu nhận ra như thế nào tôi tuyệt vọng cần thiết lưu trữ thêm trong phòng ngủ của tôi. Nightstands của tôi đã là chỉ hai ngăn kéo điều nhỏ nhỏ mà đã không giữ nhiều. Tôi đã đi đến IKEA và thấy Rast 3 ngăn kéo ngực mà có thể kích thước hoàn hảo để thay thế của tôi nightstands hiện tại trong khi cung cấp không gian lưu trữ nhiều hơn một chút. Phần tốt nhất? Có thể kết thúc nó Tuy nhiên tôi muốn!"  Thrifty và sang trọng qua Hometalk "Để có được cái nhìn ba ngăn kéo faux, tôi lấy router của tôi và chuyển hai dòng trên mỗi ngăn."  Thrifty và sang trọng qua Hom