Skip to main content

1367 - Big anh em

Ảnh: MIO
VIEW thêm PHOTOS
Given tất cả sự chú ý tại — hoặc hype, một số có thể nói-nó rất dễ quên rằng cách đây không lâu, thiết kế bền vững là một blip chỉ radar. Và như vậy nó đã với MIO, nhà sản xuất dựa trên Philadelphia dí dỏm, ecofriendly sản phẩm được thành lập bởi hai anh em Jaime và Isaac Salm. "Phát triển bền vững đã trên thị trường trong thập kỷ qua, nhưng người dân đã không nhận được nó," ông Isaac, nhớ lại những phản ứng với bộ sưu tập đầu tay của MIO vào năm 2003. "Trở lại sau đó, & #8216; xanh ' đã là chỉ là một màu sắc."
Tất nhiên, 5 năm ngày, xanh đã trở thành một cái gì đó của một lối sống-một trong đó Jaime, 29, và Isaac, 30, đã thiết lập vững chắc của hiểu biết môi trường turf. Truy cập vào bất kỳ cửa hàng thiết kế hiện đại hàng đầu thế giới, hoặc lật qua một chuyển tiếp-looking tạp chí, và đó là một cơ hội tốt bạn đã nhìn thấy sản phẩm của họ: SoftBowl đầy màu sắc của họ cảm thấy tàu; gạch ốp tường chiều PaperForms; Bendant treo ánh sáng, các fronds thép gấp thành starburst Sputnik như (xem MIOCulture.com). Nhấn mạnh sự khéo léo và một nền kinh tế có nghĩa là, MIO ethos là hơn vui tươi hơn mặc, sản xuất các mẫu thiết kế được nhạy cảm với môi trường- nhưng cũng có thể truy cập và hấp dẫn.
Ảnh: Robert Hakalski
"Our phương pháp tiếp cận không về nói, & #8216; nó là như vậy màu xanh lá cây, nó là tuyệt vời như vậy,'" ông Jaime, "nhưng thay vào đó, & #8216; đó là rất sexy, bạn đã có nó- và PS, đó là màu xanh lá cây.'"
Như là giám đốc sáng tạo-Isaac chạy phía doanh nghiệp — Jaime rút ra "từ tài liệu và quy trình cũng như hành vi", ông nói. Hãy xem xét các lưới điện, của MIO treo tường tổ chức. Nó được làm từ sợi tái chế, bao gồm cả len, polyester và các túi ghép "trả lời để làm thế nào người dân tổ chức — hoặc disorganize-cuộc sống của họ," Jaime nói. Laser cắt từ một tờ các nội dung tái chế thép để giảm thiểu chất thải, ánh sáng Bendant tàu phẳng để tiết kiệm cả bao bì và không gian. Bạn có thể gấp nó thành hình dạng chỉ thêm vào sự hấp dẫn: "nội tạng thời điểm là những gì chúng tôi đang tìm kiếm — các khía cạnh do-it-yourself," nói Jaime. " Nó là rất quan trọng để cung cấp cho mọi người một cảm giác của quyền sở hữu trong thiết kế." Mio, sau khi tất cả, là tiếng Tây Ban Nha cho "con."
Lớn lên cùng với Isaac tại Medellin, Colombia, Jaime đã có của mình đạo đức làm giảm-và-tái sử dụng lấy cảm hứng từ instilled trong anh sớm. "Ở trường trung học, ông đã sử dụng để đi đến junkyards, mua miếng ông đã tìm thấy thú vị và làm cho tác phẩm điêu khắc của họ," nhớ lại Isaac, người vào năm 2002 để lại một tài chính phân tích công việc giúp Jaime bắt đầu MIO. Chủ nhân cũ của Isaac là hàng giấy, khổng lồ Kimberly-Clark — và rằng cha của họ sở hữu một nhà máy làm hộp ở Colombia — là không những gì chỉ đạo Anh em hướng tới phát triển bền vững, họ đòi. ("Well, OK, có lẽ tiềm thức" Isaac thừa nhận.) Thay vào đó, Jaime tín dụng giáo dục thiết kế của mình, và nó nhấn mạnh đến trách nhiệm xã hội, tại trường đại học của Philadelphia của nghệ thuật. Cho một luận văn cao cấp có, ông đã thiết kế bát — làm bằng giấy tái chế, tất nhiên.
Ảnh: Robert Hakalski
Nowadays, một số các dịch vụ chữ ký của MIO vẫn còn sử dụng thêm thắt bột: ví dụ, các mô-đun PaperForms gạch ốp tường, được cấu hình trong một mảng đậm haute cứu trợ mẫu (và cho phép người dùng dễ dàng thay thế cá nhân tấm thay vì toàn bộ cơ sở). Các phiên bản đầu của gạch loại hình tam giác, đo chính xác 0.83 feet vuông mỗi. ' Người đã như thế, & #8216; nó sẽ rất tốt, nhưng làm thế nào để nhận được 12 feet vuông không?' "Isaac nhớ." Chúng tôi đã không thực sự làm việc mà ra." Thay đổi họ sang hình vuông, các Salms đã học được một bài học trong chủ nghĩa thực dụng.
Có một cảm giác đầy ngẫu hứng để các anh em làm việc, nhưng nó đã phục vụ họ tốt. Giống như SoftBowls của họ, len nỉ màu đèn Shroom và viên nang đang tràn ngập trên khuôn mẫu cũ hat — tại một mũ khu phố Jaime đã xảy ra khi trong khi đi bộ một ngày trong bữa ăn trưa. "Chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi có thể tái sử dụng dụng cụ của họ, với đầu tư zero, để giúp họ trong một thị trường hoàn toàn," Jaime nói hội thảo 80 năm tuổi. Phát triển bền vững, nói cách khác, cũng áp dụng để giữ cho ngành công nghiệp địa phương sống.
Với một dòng mới của đồ nội thất trong các tác phẩm — một bảng thép phụ bằng phẳng và gấp thành một hình dạng góc cạnh improbably — MIO phát triển bởi leaps and bounds. Trong năm 2006, nó đã mở một văn phòng và nhà xưởng tại Đức, khiến cho nó để bắt đầu sản xuất ở châu Âu là tốt. "Bạn có thể là toàn cầu, nhưng bạn phải ở lại địa phương," Jaime nói. Tất nhiên, được bền vững không phải là một khoa học hoàn hảo; có is không thing như vậy là một sản phẩm miễn phí tác động. Nhưng MIO đến khá gần với một công thức chiến thắng-thắng: "Nó có thể sôi nổi, hấp dẫn, thực hiện với số lượng tối thiểu của chất thải, trong khi cũng phục vụ mục đích của nó," Jaime nói. " Chúng tôi cần cả hai hiệu quả và làm đẹp. Đó là những gì mong muốn màu xanh lá cây về."

ghế sofa da giá rẻ Big anh em

Comments

Popular posts from this blog

1366 - Nhà vừa phải: Lừa gọn gàng

năm 2003, Bridget Brennan, chủ sở hữu của một công ty marketingstrategy, và Erik Orelind, một bác sĩ, di chuyển đến phần Lakewood/Balmoral lịch sử của Andersonville, về phía bắc của Chicago. Họ yêu thích vị trí gần trung tâm thành phố: "nó giống như một thị trấn nhỏ trong giới hạn thành phố," nói Brennan. Nhưng ngôi nhà thế kỷ mà họ đã mua cần một số TLC nghiêm trọng. Bố trí một xắt nhỏ lên với rất ít cửa sổ trên tầng đầu tiên để lại ở 2.000-square-foot tối. "Tôi đã có một thời gian khó nhìn thấy tiềm năng của nó," ông Brennan. "Nhưng Erik tốt hơn với các mối quan hệ không gian hơn so với tôi, và có thể hình dung nó phút chúng tôi đi bộ trong cửa." < Br > di chuyển trong các cặp vợ chồng là chỉ vài tuần trước khi đám cưới của họ, vì vậy một đổi mới ngay lập tức đã không trong thẻ. Nhưng một năm sau đó họ đã sẵn sàng- và may mắn cho họ, một đội ngũ kiến trúc có tay nghề cao đã có các văn phòng chỉ cần xuống đường phố. Thom xanh và Rick Proppe, hiệu t

Huyện Kathu – Wikipedia tiếng Việt

Kathu (tiếng Thái: กะทู้) là một huyện ( Amphoe ) của tỉnh Phuket, nằm ở phía tây hòn đảo này. Huyện này giáp Thalang về phía bắc, Mueang Phuket về phía đông và nam, và biển Andaman về phía tây. Kathu là huyện có phần lớn bãi biển có nhiều du khách nhất của Phuket, Patong. Bãi biển Kamala về phía bắc kém phát triển hơn.

1358 - Trước và sau khi nội các Dresser Apothecary IKEA

Tiết kiệm và sang trọng qua Hometalk chúng tôi người hâm mộ lớn của hometalk, mạng xã hội cho trang chủ và vườn những người yêu thích, vì vậy chúng tôi rất vui để chia sẻ một trong những yêu thích của chúng tôi của bài viết hôm nay. Kiểm tra tiết lộ tuyệt vời và chắc chắn để kiểm tra các trang web cho nhiều dự án lớn.  Trang điểm này là đúng trách nhiệm của thành viên hometalk Thrifty và sang trọng.  "tôi bắt đầu nhận ra như thế nào tôi tuyệt vọng cần thiết lưu trữ thêm trong phòng ngủ của tôi. Nightstands của tôi đã là chỉ hai ngăn kéo điều nhỏ nhỏ mà đã không giữ nhiều. Tôi đã đi đến IKEA và thấy Rast 3 ngăn kéo ngực mà có thể kích thước hoàn hảo để thay thế của tôi nightstands hiện tại trong khi cung cấp không gian lưu trữ nhiều hơn một chút. Phần tốt nhất? Có thể kết thúc nó Tuy nhiên tôi muốn!"  Thrifty và sang trọng qua Hometalk "Để có được cái nhìn ba ngăn kéo faux, tôi lấy router của tôi và chuyển hai dòng trên mỗi ngăn."  Thrifty và sang trọng qua Hom