Skip to main content

1355 - Có nó tất cả


Năm 1989, khi Sheila Pitto di chuyển vào cô xem giàu 60 Mill Valley, California, tách cấp, nhà bếp có chỉ được gussied lên để khuyến khích các nhà bán. Đã có thiết bị mới, một số màu trắng, một số màu đen, và gần như mọi thứ khác là da trắng, bao gồm cả sàn nhà tẩy trắng. Bà sử dụng nhà bếp mà cho hơn 15 năm; sau đó, những thiết bị gia dụng bắt đầu để mặc ra ngoài, một rò rỉ hư hại sàn nhà của cô, và cô ấy biết rằng đã có thời gian cho một remodel. "Tôi cần thêm burners để nấu ăn trên," cô nói. "Tôi cũng cần hai lò và đặc biệt muốn có một bồn rửa chén thứ hai."
Làm việc với Susan Lund, AKBD, các thiết kế Spacial trong lân cận San Anselmo, Pitto sớm tăng phạm vi của dự án bao gồm việc bổ sung các công việc có giá trị và lí gian & #8212; mà không cần mở rộng nhà bếp của cô 12 & #215; khu vực 14½-foot. "Không có lò vi sóng ngăn kéo phong cách đối diện với một kết thúc của đảo và máy rửa chén 2 ngăn kéo bên phải chìm chính," Lund nói. "Chúng tôi cũng thêm vào một nội rút với thùng rác và vật liệu tái chế và đưa một tủ lạnh Laureate rượu vào đảo. Mới 42 inch được xây dựng trong tủ lạnh-tủ đông đứng nơi cũ đã."
Để tạo ra một khu vực nấu ăn riêng biệt, Lund phù hợp một đi bộ trong pantry cũ, bằng cách sử dụng không gian để xây dựng bức tường lò cộng một đung thiết lập trực tiếp trên ngăn kéo lí nồi chảo. Để bù đắp cho những mất mát của không gian quý giá phòng đựng thức ăn, các nhà thiết kế đặt tủ cao với rút kệ trong một không gian sàn đến trần nhà ở bên phải của bếp đun. "Chúng tôi tạo ra tiền thưởng lưu trữ một phần của phòng đựng thức ăn cũ tràn vào vùng nấu ăn", cô nói. [@] "Thay đổi lớn đã mở cửa bức tường đối diện với khu vực ăn uống và các cửa sổ vào phòng, đến nay," Pitto nói. "Dòng chảy là rất tốt bây giờ; nhà bếp, Phòng ăn và phòng khách của tôi cảm thấy giống như một không gian lớn." Bề mặt làm việc của hòn đảo là đá hoa cương đen với một kết thúc cổ; ở nơi khác, đồng hồ được đánh bóng đá granite trong một giai điệu mauve peachy. Backsplash bóng là 254-inch gạch. Sàn red oak ban đầu của nhà bếp bóng; phần lớn của nó đã được vá để sửa chữa thiệt hại tích lũy nước. Tủ anh đào semicustom có một cà phê đậm phong phú kết thúc. Phần cứng, như vòi nước rửa chén chính, là thép không gỉ. Vòi rửa chén chuẩn bị có một nickel phẳng kết thúc.
Cùng với một bố trí sống tốt hơn và các thiết bị thông tin mới nhất, Pitto nói rằng cô ấy bây giờ đã được xác định rõ, cao hoạt động khu prep/nấu ăn, phục vụ và giải trí. "Đó cũng là ban ngày nhiều hơn," cô nói, "và tôi có thể truy cập nhiều hơn để xem hồ của tôi. Nhà tôi không ưa thích, nhưng vùng đất trên là khá ngoạn mục."
Tại sao nó là tuyệt vời Best
• dòng chảy. "Tôi đã không có kế hoạch về việc có một mở rất lớn từ nhà bếp đến khu vực ăn uống. Tôi muốn có một cửa sổ chuyển. Nhưng với điện bánh bị chôn vùi trong một bức tường và đường ống dẫn nước đường ống trong khác, tôi quyết định chỉ cần mở nó và để lại nó mở. Điều này đã thực sự là điều tốt nhất tôi đã làm."& #8212; Chủ nhà bố trí Sheila Pitto
• hiệu quả. "Mà không cần thêm space, chúng tôi đã thực hiện nhà bếp này thực sự làm việc cho Sheila, những người sống ở đây với con trai tuổi teen. Bây giờ cô có thể làm việc tại các lò nướng hoặc bếp đun, và ông có thể đi vào và lấy một cái gì đó từ tủ lạnh hoặc pop một cái gì đó trong lò vi sóng, và thậm chí không bận tâm cô"& #8212; Nhà thiết kế Susan Lund
Click tại đây để xem các tài nguyên.

ghế sofa da Có nó tất cả

Comments

Popular posts from this blog

1366 - Nhà vừa phải: Lừa gọn gàng

năm 2003, Bridget Brennan, chủ sở hữu của một công ty marketingstrategy, và Erik Orelind, một bác sĩ, di chuyển đến phần Lakewood/Balmoral lịch sử của Andersonville, về phía bắc của Chicago. Họ yêu thích vị trí gần trung tâm thành phố: "nó giống như một thị trấn nhỏ trong giới hạn thành phố," nói Brennan. Nhưng ngôi nhà thế kỷ mà họ đã mua cần một số TLC nghiêm trọng. Bố trí một xắt nhỏ lên với rất ít cửa sổ trên tầng đầu tiên để lại ở 2.000-square-foot tối. "Tôi đã có một thời gian khó nhìn thấy tiềm năng của nó," ông Brennan. "Nhưng Erik tốt hơn với các mối quan hệ không gian hơn so với tôi, và có thể hình dung nó phút chúng tôi đi bộ trong cửa." < Br > di chuyển trong các cặp vợ chồng là chỉ vài tuần trước khi đám cưới của họ, vì vậy một đổi mới ngay lập tức đã không trong thẻ. Nhưng một năm sau đó họ đã sẵn sàng- và may mắn cho họ, một đội ngũ kiến trúc có tay nghề cao đã có các văn phòng chỉ cần xuống đường phố. Thom xanh và Rick Proppe, hiệu t

Huyện Kathu – Wikipedia tiếng Việt

Kathu (tiếng Thái: กะทู้) là một huyện ( Amphoe ) của tỉnh Phuket, nằm ở phía tây hòn đảo này. Huyện này giáp Thalang về phía bắc, Mueang Phuket về phía đông và nam, và biển Andaman về phía tây. Kathu là huyện có phần lớn bãi biển có nhiều du khách nhất của Phuket, Patong. Bãi biển Kamala về phía bắc kém phát triển hơn.

1358 - Trước và sau khi nội các Dresser Apothecary IKEA

Tiết kiệm và sang trọng qua Hometalk chúng tôi người hâm mộ lớn của hometalk, mạng xã hội cho trang chủ và vườn những người yêu thích, vì vậy chúng tôi rất vui để chia sẻ một trong những yêu thích của chúng tôi của bài viết hôm nay. Kiểm tra tiết lộ tuyệt vời và chắc chắn để kiểm tra các trang web cho nhiều dự án lớn.  Trang điểm này là đúng trách nhiệm của thành viên hometalk Thrifty và sang trọng.  "tôi bắt đầu nhận ra như thế nào tôi tuyệt vọng cần thiết lưu trữ thêm trong phòng ngủ của tôi. Nightstands của tôi đã là chỉ hai ngăn kéo điều nhỏ nhỏ mà đã không giữ nhiều. Tôi đã đi đến IKEA và thấy Rast 3 ngăn kéo ngực mà có thể kích thước hoàn hảo để thay thế của tôi nightstands hiện tại trong khi cung cấp không gian lưu trữ nhiều hơn một chút. Phần tốt nhất? Có thể kết thúc nó Tuy nhiên tôi muốn!"  Thrifty và sang trọng qua Hometalk "Để có được cái nhìn ba ngăn kéo faux, tôi lấy router của tôi và chuyển hai dòng trên mỗi ngăn."  Thrifty và sang trọng qua Hom