Skip to main content

1361 - Nhà bếp phong cách châu Âu

Nhiếp ảnh gia: Gridley & amp; Graves [@] nhà thiết kế Rob Stepp mô tả phong cách nhà bếp này như "Tuscany đến Greenbrier." Nó là apt cho một không gian được thiết kế để xử lý thông thường giải trí trong khu rừng của West Virginia. Long được biết đến như một khu di tích lịch sử, The Greenbrier cũng là nhà của cộng cư trú tùy chỉnh.
Nhà bếp của Stepp Huntington, Tây Virginia, dựa trên công ty, sáng tạo bếp Incorporated, đã tạo ra là hoàn hảo cho các cuộc tụ họp gia đình và hàng xóm. Giống như các nhà bếp cổ điển ý nước lấy cảm hứng từ nó, nhìn được đặc trưng bởi các tông màu phong phú của tủ anh đào và motif kiến trúc của một kiến trúc keystone — "gợi nhớ của một biệt thự ý," các nhà thiết kế nói.
Những vòm đẹp trai được lặp đi lặp lại trong suốt không gian: topping passthrough giữa nhà bếp và phòng thu thập, cresting valance tại cửa sổ chìm, ngay cả trên ô cửa phía sau quầy bar. Tủ đau khổ kết thúc-tô sáng tự nhiên hợp nứt, lỗ sâu và edgewear của gỗ — là để phù hợp với các nhân vật mộc mạc của nhà bếp. Quầy đá granit Madura vàng mang thêm ấm áp (và bền) cho hình ảnh.
Trong khi bếp này xuất hiện exudes môi trường thế giới cũ, đó là hoàn toàn hiện đại tiện nghi của nó. "Thiết bị gia dụng và đồ đạc đã được lên kế hoạch với niềm tin rằng nấu ăn nên có tất cả các xa xỉ của một đầu bếp bậc thầy," Stepp nói. Mặc dù nhà này được thiết kế cho ngày cuối tuần và nghỉ phép sử dụng, các nhà thiết kế cho biết thêm, những người sử dụng có đỉnh cao nhà bếp ở nhà không muốn hy sinh những tiện nghi tại điểm nơi nghỉ ngơi của họ. Cẫn rằng mức độ kỳ vọng, phạm vi nhiên liệu kép trang bị với một griddle cuối tuần một cách dễ dàng xử lý bánh buổi sáng, trong khi lò nướng phong phú của nó có thể giữ một vài crowd-pleasing roasts. Để nhanh hơn, nhiều hơn bình thường ăn vặt, là có một ngăn kéo dễ dàng truy cập vào lò vi sóng ngay ở phần cuối của bán đảo.
Muốn không gian để cảm thấy ấm cúng, trong khi vẫn kết hợp công nghệ mới nhất, Stepp chọn cấu hình của tủ lạnh-ngăn kéo dưới gắn trên tủ đông — với mục đích đem lại cho nó một cái nhìn armoire Trang trại. Tương tự, ông sheathed của dãy yên tĩnh siêu quạt gió đằng sau một mui xe gỗ phối hợp với cabinetry. Thêm chức năng tính năng bao gồm một nồi phụ vòi ở phạm vi, một vòi pedaloperated lúc chìm chính và rượu vang làm mát và bổ sung chuẩn bị chìm ở thanh đảo/Bữa sáng.
Tất cả những tiện nghi, kết hợp với một luồng công việc quy hoạch chuyên nghiệp, làm cho nó rất dễ dàng để nấu ăn để thưởng thức các mingling với khách hàng trong khi dùng trong núi non stream ngay bên ngoài cửa sổ. Tốt nhất của tất cả, cho kinh nghiệm này có là không có vé máy bay đến ý yêu cầu!
Click vào đây để xem các tài nguyên.

site:bellasofa.vn Nhà bếp phong cách châu Âu

Comments

Popular posts from this blog

1366 - Nhà vừa phải: Lừa gọn gàng

năm 2003, Bridget Brennan, chủ sở hữu của một công ty marketingstrategy, và Erik Orelind, một bác sĩ, di chuyển đến phần Lakewood/Balmoral lịch sử của Andersonville, về phía bắc của Chicago. Họ yêu thích vị trí gần trung tâm thành phố: "nó giống như một thị trấn nhỏ trong giới hạn thành phố," nói Brennan. Nhưng ngôi nhà thế kỷ mà họ đã mua cần một số TLC nghiêm trọng. Bố trí một xắt nhỏ lên với rất ít cửa sổ trên tầng đầu tiên để lại ở 2.000-square-foot tối. "Tôi đã có một thời gian khó nhìn thấy tiềm năng của nó," ông Brennan. "Nhưng Erik tốt hơn với các mối quan hệ không gian hơn so với tôi, và có thể hình dung nó phút chúng tôi đi bộ trong cửa." < Br > di chuyển trong các cặp vợ chồng là chỉ vài tuần trước khi đám cưới của họ, vì vậy một đổi mới ngay lập tức đã không trong thẻ. Nhưng một năm sau đó họ đã sẵn sàng- và may mắn cho họ, một đội ngũ kiến trúc có tay nghề cao đã có các văn phòng chỉ cần xuống đường phố. Thom xanh và Rick Proppe, hiệu t

Huyện Kathu – Wikipedia tiếng Việt

Kathu (tiếng Thái: กะทู้) là một huyện ( Amphoe ) của tỉnh Phuket, nằm ở phía tây hòn đảo này. Huyện này giáp Thalang về phía bắc, Mueang Phuket về phía đông và nam, và biển Andaman về phía tây. Kathu là huyện có phần lớn bãi biển có nhiều du khách nhất của Phuket, Patong. Bãi biển Kamala về phía bắc kém phát triển hơn.

1358 - Trước và sau khi nội các Dresser Apothecary IKEA

Tiết kiệm và sang trọng qua Hometalk chúng tôi người hâm mộ lớn của hometalk, mạng xã hội cho trang chủ và vườn những người yêu thích, vì vậy chúng tôi rất vui để chia sẻ một trong những yêu thích của chúng tôi của bài viết hôm nay. Kiểm tra tiết lộ tuyệt vời và chắc chắn để kiểm tra các trang web cho nhiều dự án lớn.  Trang điểm này là đúng trách nhiệm của thành viên hometalk Thrifty và sang trọng.  "tôi bắt đầu nhận ra như thế nào tôi tuyệt vọng cần thiết lưu trữ thêm trong phòng ngủ của tôi. Nightstands của tôi đã là chỉ hai ngăn kéo điều nhỏ nhỏ mà đã không giữ nhiều. Tôi đã đi đến IKEA và thấy Rast 3 ngăn kéo ngực mà có thể kích thước hoàn hảo để thay thế của tôi nightstands hiện tại trong khi cung cấp không gian lưu trữ nhiều hơn một chút. Phần tốt nhất? Có thể kết thúc nó Tuy nhiên tôi muốn!"  Thrifty và sang trọng qua Hometalk "Để có được cái nhìn ba ngăn kéo faux, tôi lấy router của tôi và chuyển hai dòng trên mỗi ngăn."  Thrifty và sang trọng qua Hom