Skip to main content

1364 - Thiết kế Stallard và Fredrikson


[liên kết href = "https://www.elledecor.com/image/tid/3641 class =" articleHot"link_updater_label ="nội bộ"]
[liên kết href =" https://www.elledecor.com/image/tid/3641 lớp = "articleHot" link_updater_ nhãn = "nội bộ"] xem các mẫu thiết kế
Patrik Fredrikson và Ian Stallard là nhà giả kim thuật nhiều như thiết kế sản phẩm, tước liệu xuống trần bản chất của họ và thay đổi DNA của họ rất. Họ làm việc với metallurgists, kỹ sư và các chuyên gia ngành dệt để thay đổi hình dạng, màu sắc và thành phần của vật liệu. Dựa trên London duo cũng tạo bất ngờ juxtapositions — làm một chiếc ghế cao su-và-thép không gỉ, ví dụ, cho bộ sưu tập đồ nội thất ấn bản giới hạn tại Phòng trưng bày Gill của David của nước Anh có uy tín, và một bình sứ là bị mắc kẹt cùng nhau Frankenstein-giống như với sterling bạc chốt.
mục của họ là hóm hỉnh và tinh xảo crafted. Nhưng họ cũng trực quan xa hoa, như vậy còn sống với kết cấu mà bạn có thể thực tế cảm thấy chúng với đôi mắt của bạn trước khi bạn chạm vào chúng với bàn tay của bạn. Nó là một trong nhiều lý do công việc của FredriksonStallard đã xuất hiện trong các trường của các nhà bán lẻ như các cửa hàng Conran, bảo tàng nghệ thuật hiện đại và Paul Smith hallowed. Năm ngoái, họ tạo ra một đèn chùm cho Swarovski (một phần của công ty vaunted Crystal Palace bộ sưu tập-một dấu hiệu chắc chắn rằng họ đã đến) gọi là Pandora, một tác phẩm điêu khắc động lực mà crystal orbs khiêu vũ và vòng tròn Fantasia giống như trên không, vô tận tiêu diệt-ing và khôi phục lại hình dáng của nhân vật. < Br > bạn có thể theo dõi FredriksonStallard của phương pháp tiếp cận trở lại gốc rễ của hiệu trưởng. Cả hai gặp nhau tại London, Trung tâm Saint Martins College of Art và thiết kế, nơi Fredrikson, một người Thụy Điển được đào tạo kiến trúc, nghiên cứu thiết kế công nghiệp, và Stallard, một Brit, tập trung trên gốm sứ. Sau khi tốt nghiệp, Stallard vào năm 1996 và Fredrikson vào năm 1998, họ thiết lập cửa hàng với nhau. Lúc đầu, họ làm việc một cách riêng biệt trên các dự án riêng của họ. Nhưng trong năm 2003, họ tham gia lực lượng và trưng bày như FredriksonStallard tại Hiển thị thiết kế 100 phần trăm của London. < Br > họ đã đạt được một sau Mỹ quốc gia vào năm 2005 trong ICFF, thành phố New York hiện đại nội thất hội chợ Quốc tế. San tu sĩ dòng Phanxicô đã nhìn thấy của họ làm việc tại công: công dân, một nhà bán lẻ mà phát hiện ra họ năm 2004 và bắt đầu bán một lựa chọn quy mô nhỏ sản xuất miếng — "bắt đầu cuộc trò chuyện", Fredrikson cuộc gọi họ — chẳng hạn như bàn chải #1 và #2, bằng gỗ chà thực hiện hình như crucifixes, nến #1, một tất cả-sáp nến và người giữ nóng chảy không có gì trong quá trình sử dụng của nó. "Ngọn nến là sản phẩm quan trọng nhất trong điều kiện xây dựng tên và danh tính của chúng tôi," Stallard nói. < Br > trong tháng 1 năm 2006, Fredrikson đã nhận được một học bổng hàng năm cho quỹ nghệ thuật (lần đầu tiên một nhà thiết kế đồ nội thất đã được vinh danh như vậy trong một thập kỷ). Mặc dù nhắc đến chỉ có một nửa các đội, các giải thưởng feted bộ đôi việc chung, bao gồm cả phần trước đó như bảng #1 và #2, được làm bằng gỗ bạch dương rough-hewn tập hợp với các ban nhạc thép. Công nhận là một lũ lụt của Hoa hồng cao cấp và bao gồm cả minh bình #2, một mất hiện đại về hình thức cổ điển Trung Quốc tạo ra cho các thư viện Conrasts, một địa điểm hàng đầu trong lĩnh vực đang phát triển của nghệ thuật thiết kế, mà là thuộc sở hữu và điều hành bởi one-offs ngôi sao quốc tế-scene Pearl Lam.
Trang web của họ tuyên ngôn eloquently miêu tả của credo: "như chúng tôi thâm nhập sâu hơn bao giờ hết vào thời đại kỹ thuật số, chúng tôi đang để lại đằng sau chủ nghĩa hiện đại của lái xe bắt buộc-sản xuất hàng loạt bằng phương tiện công nghiệp. Hình thức và chức năng đã từ lâu không còn là các nguyên tắc hợp lệ cho các nhà thiết kế làm việc trong một thế giới tràn với các đối tượng mà làm tất cả mọi thứ cho chúng tôi và chưa hoàn toàn không có ý nghĩa; đây là bối cảnh này rằng công việc của chúng tôi nên được xem"
đi về phía trước, bộ đôi sẽ tiếp tục cộng tác với David Gill. Họ cũng đang chuyển tay đến nội thất, thiết kế 3 phòng và đồ nội thất tùy chỉnh cho một ngôi nhà ở Man-ta. Và họ đang mulling trên ý tưởng cho một dây chuyền sản xuất gốm sứ mà họ muốn tạo ra với quyền đối tác.
"Fredrikson và Stallard là rất chuyên, một cach nghiêm tuc thử nghiệm ý tưởng của họ và thúc đẩy những gì có thể về vật liệu, Các hình thức và thậm chí, đôi khi, hương vị,"ông Gareth Williams, người phụ trách thiết kế tại London Victoria  Bảo tàng Albert. Kỷ luật này, này từ chối chấp nhận bất cứ điều gì ít hơn so với tốt nhất của họ (họ mô tả nó như là "tự phê bình cách gay gắt"), là những gì đoàn kết các nhà thiết kế miếng. Như Fredrikson giải thích, "nếu bạn đang đi để yêu cầu công việc của bạn là về vật liệu, như chúng ta, đó là không đủ để poke một và nghĩ rằng bạn hiểu nó. Bạn phải tiêu tốn rất nhiều thời gian với nó, và với những người làm việc với nó. Đó là những gì chúng tôi làm." 
sofa đẹp tphcm Thiết kế Stallard và Fredrikson

Comments

Popular posts from this blog

Lũy Thầy – Wikipedia tiếng Việt

Lũy Thầy (còn có tên khác là lũy Đào Duy Từ ) là một công trình lũy quân sự được Đào Duy Từ chỉ huy xây dựng bắt đầu từ năm 1630 theo lệnh chúa Nguyễn Phúc Nguyên nhằm mục đích bảo vệ Đàng Trong trước các cuộc tấn công của chúa Trịnh Đàng Ngoài. Khu vực xây Lũy Thầy ngày nay thuộc Đồng Hới, Quảng Bình. Năm 1627, ông Đào Duy Từ vào xứ Thuận Quảng Đàng Trong, cùng năm được Trần Đức Hòa tiến cử với chúa Nguyễn Phúc Nguyên và được trọng dụng. Chúa Phúc Nguyên gọi ông Đào Duy Từ là thầy để tỏ lòng kính trọng. Năm 1630, sau cuộc xung đột đầu tiên với quân chúa Trịnh Đàng Ngoài, nhu cầu phòng thủ trở nên cấp thiết, Đào Duy Từ chủ xướng việc thiết kế và chỉ đạo xây dựng các luỹ gồm: lũy Trường Dục, lũy Nhật Lệ, lũy Trường Sa (nay thuộc thành phố Đồng Hới và huyện Quảng Ninh). Trong suốt cuộc nội chiến Trịnh - Nguyễn, luỹ Đào Duy Từ đã phải chống đỡ với rất nhiều cuộc tấn công từ Đàng Ngoài của quân Trịnh. Năm 1633, chúa Trịnh Tráng kéo quân đến cửa biển Nhật Lệ dàn trận đánh quân Nguyễn, b...

Shimazu Yoshihiro – Wikipedia tiếng Việt

Đây là một tên người Nhật; họ tên được viết theo thứ tự Á Đông (họ trước tên sau): họ là Shimazu . Tuy nhiên, tên người Nhật hiện đại bằng ký tự Latinh thường được viết theo thứ tự Tây phương (tên trước họ sau). Chân dung Shimazu Yoshihiro Shimazu Yoshihiro (島津義弘 ( Đảo Tân Nghĩa Hoằng ); 21 tháng 8, 1535 - 30 tháng 8 năm 1619) là một daimyo của vùng Satsuma, một danh tướng trong hai thời kỳ Azuchi-Momoyama và Sengoku. Ông là con trai thứ hai của Shimazu Takahisa và là em trai của Shimazu Yoshihisa. Dân gian vẫn tin rằng ông đã trở thành tộc trưởng thứ 17 của gia tộc Shimazu sau Yoshihisa, nhưng thực ra ông vẫn để Yoshihisa giữ vị trí của mình. Ông là một viên tướng tài giỏi và đã đánh bại gia tộc Ito trong trận Kigasakihara năm 1572, một trong rất nhiều chiến thắng của ông. Ông góp công lớn trong việc thống nhất Kyūshū. Năm 1587, giao chiến với quân đội của Toyotomi Hideyoshi đang cố bình định Kyūshū, Yoshihiro vẫn chủ chiến kể cả khi anh mình và tộc trưởng Yoshihisa đã đầu hàng. Sa...

1355 - Có nó tất cả

Năm 1989, khi Sheila Pitto di chuyển vào cô xem giàu 60 Mill Valley, California, tách cấp, nhà bếp có chỉ được gussied lên để khuyến khích các nhà bán. Đã có thiết bị mới, một số màu trắng, một số màu đen, và gần như mọi thứ khác là da trắng, bao gồm cả sàn nhà tẩy trắng. Bà sử dụng nhà bếp mà cho hơn 15 năm; sau đó, những thiết bị gia dụng bắt đầu để mặc ra ngoài, một rò rỉ hư hại sàn nhà của cô, và cô ấy biết rằng đã có thời gian cho một remodel. "Tôi cần thêm burners để nấu ăn trên," cô nói. "Tôi cũng cần hai lò và đặc biệt muốn có một bồn rửa chén thứ hai." Làm việc với Susan Lund, AKBD, các thiết kế Spacial trong lân cận San Anselmo, Pitto sớm tăng phạm vi của dự án bao gồm việc bổ sung các công việc có giá trị và lí gian & #8212; mà không cần mở rộng nhà bếp của cô 12 & #215; khu vực 14½-foot. "Không có lò vi sóng ngăn kéo phong cách đối diện với một kết thúc của đảo và máy rửa chén 2 ngăn kéo bên phải chìm chính," Lund nói. "Chúng tôi...