Skip to main content

1366 - Nhà vừa phải: Lừa gọn gàng


năm 2003, Bridget Brennan, chủ sở hữu của một công ty marketingstrategy, và Erik Orelind, một bác sĩ, di chuyển đến phần Lakewood/Balmoral lịch sử của Andersonville, về phía bắc của Chicago. Họ yêu thích vị trí gần trung tâm thành phố: "nó giống như một thị trấn nhỏ trong giới hạn thành phố," nói Brennan. Nhưng ngôi nhà thế kỷ mà họ đã mua cần một số TLC nghiêm trọng. Bố trí một xắt nhỏ lên với rất ít cửa sổ trên tầng đầu tiên để lại ở 2.000-square-foot tối. "Tôi đã có một thời gian khó nhìn thấy tiềm năng của nó," ông Brennan. "Nhưng Erik tốt hơn với các mối quan hệ không gian hơn so với tôi, và có thể hình dung nó phút chúng tôi đi bộ trong cửa." < Br > di chuyển trong các cặp vợ chồng là chỉ vài tuần trước khi đám cưới của họ, vì vậy một đổi mới ngay lập tức đã không trong thẻ. Nhưng một năm sau đó họ đã sẵn sàng- và may mắn cho họ, một đội ngũ kiến trúc có tay nghề cao đã có các văn phòng chỉ cần xuống đường phố. Thom xanh và Rick Proppe, hiệu trưởng của màu xanh lá cây  Thiết kế Proppe, sống và làm việc chỉ khối từ Brennan và Orelind của căn nhà, và giám sát nhiều người phục hồi và xây dựng mới trong khu phố. "Họ sống ở đây, vì vậy họ có một quan tâm giao cho trong việc giữ sự toàn vẹn lịch sử của các mẫu thiết kế nhà," nói Brennan.
Brennan và Orelind không cần rất nhiều thêm diện tích, do đó, kiến trúc sư của họ nghĩ ra một kế hoạch thông minh giữ các thay đổi trong các hiện tại tòa nhà phong bì. "Tất cả các yếu tố đã có; họ chỉ cần thiết để được sắp xếp lại,"ông Proppe.
bếp, với không gian giới hạn truy cập và chỉ có 2 ngăn kéo (thiết lập góc với nhau vì vậy, duy nhất tại một thời điểm có thể được mở) cần một đại tu hoàn toàn. Các cặp vợ chồng yêu thương để nấu ăn với nhau, vì vậy, để làm đường cho lưu thông tốt hơn, nhiều phòng cho chuẩn bị thức ăn và không chính thức lớn khu vực ăn uống, các kiến trúc sư tước liền kề không gian đã là trước đây là mái hiên đổ nát, uninsulated. Các chủ nhà đã lựa chọn cho phong cách ấm áp, nghệ thuật và hàng thủ công, cảm hứng: Tủ anh đào nhuộm màu, bảng sâu hợp tác với bàn đá granit và các thiết bị gia dụng bằng thép không gỉ. "Bây giờ mà chúng tôi đã tạo ra môi trường nấu ăn tuyệt vời này, chúng tôi ít hơn nhiều cám dỗ để trật tự trong," Brennan ông.
màu xanh lá cây và Proppe đã mở ra các bức tường giữa nhà bếp và khu vực sinh sống cho một kế hoạch thiết thực hơn và cho phép ánh sáng tự nhiên để chảy qua nhà. "Tăng ánh sáng là một ưu tiên cho chúng tôi," ông Brennan. "Chicago có thể lấy ảm đạm trong những tháng mùa đông, vì vậy chúng tôi muốn cửa sổ như nhiều càng tốt." Những cửa sổ bao gồm một mô hình đầy màu sắc kính màu trong phòng phù hợp với thời đại của ngôi nhà. "Chúng ta sống má bằng jowl với hàng xóm của chúng tôi," ông Brennan khu gần thành phố. "Đây là một giải pháp tuyệt vời bởi vì nó là thẩm Mỹ và cho phép ánh sáng tự nhiên vào lõi của ngôi nhà trong khi duy trì sự riêng tư." 
để tạo ra một bộ tổng thể, các kiến trúc sư đã không gian trên porch cũ (một không sử dụng được tầng thứ hai sàn), mở rộng một phòng ngủ sẵn có và thay thế một bồn tắm. "Bây giờ nó là hầu như tất cả cửa sổ," ông Brennan. Trong một nỗ lực để làm sáng lên lạnh, buổi sáng mùa đông màu xám, trong phòng tắm tổng thể đã được bảo hiểm trong một mô hình gạch khảm tùy chỉnh đậm và vui vẻ trong một loạt các màu sắc xanh. "Nó không bao giờ không đưa cho tôi một cảm giác tốt khi tôi đi bộ qua cửa và thấy tất cả những màu xanh," Brennan ông.
rằng nhà của họ cảm thấy thoải mái và chức năng, các cặp vợ chồng ở và giải trí hơn bao giờ hết, và Brennan chạy kinh doanh của mình từ nhà. "Tôi đã vacillating về việc liệu để làm việc tại nhà hay không," cô nói, "và một trong những lý do hấp dẫn nhất để làm như vậy là nó là như vậy đẹp bây giờ mà tôi muốn dành tất cả ngày của tôi ở đây." 
bấm vào đây để xem các tài nguyên cho này chuyện.
sofa hiện đại tphcm Nhà vừa phải: Lừa gọn gàng

Comments

Popular posts from this blog

Huyện Kathu – Wikipedia tiếng Việt

Kathu (tiếng Thái: กะทู้) là một huyện ( Amphoe ) của tỉnh Phuket, nằm ở phía tây hòn đảo này. Huyện này giáp Thalang về phía bắc, Mueang Phuket về phía đông và nam, và biển Andaman về phía tây. Kathu là huyện có phần lớn bãi biển có nhiều du khách nhất của Phuket, Patong. Bãi biển Kamala về phía bắc kém phát triển hơn.

1358 - Trước và sau khi nội các Dresser Apothecary IKEA

Tiết kiệm và sang trọng qua Hometalk chúng tôi người hâm mộ lớn của hometalk, mạng xã hội cho trang chủ và vườn những người yêu thích, vì vậy chúng tôi rất vui để chia sẻ một trong những yêu thích của chúng tôi của bài viết hôm nay. Kiểm tra tiết lộ tuyệt vời và chắc chắn để kiểm tra các trang web cho nhiều dự án lớn.  Trang điểm này là đúng trách nhiệm của thành viên hometalk Thrifty và sang trọng.  "tôi bắt đầu nhận ra như thế nào tôi tuyệt vọng cần thiết lưu trữ thêm trong phòng ngủ của tôi. Nightstands của tôi đã là chỉ hai ngăn kéo điều nhỏ nhỏ mà đã không giữ nhiều. Tôi đã đi đến IKEA và thấy Rast 3 ngăn kéo ngực mà có thể kích thước hoàn hảo để thay thế của tôi nightstands hiện tại trong khi cung cấp không gian lưu trữ nhiều hơn một chút. Phần tốt nhất? Có thể kết thúc nó Tuy nhiên tôi muốn!"  Thrifty và sang trọng qua Hometalk "Để có được cái nhìn ba ngăn kéo faux, tôi lấy router của tôi và chuyển hai dòng trên mỗi ngăn."  Thrifty và sang trọng qua Hom