Skip to main content

1368 - Moderne Makeover

Theo kiểu của: Michelle Christalli; Nhiếp ảnh gia: Alex Hayden [@] khi một cặp Seattle có sản phẩm nào nesters yêu cầu thiết kế Bonnie Crawford để tạo ra một tinh vi và chức năng vô cùng thầy tắm, cô trả lời với một không gian sang trọng 4 sao đầy đủ của các đường cong kiểu dáng đẹp, tương phản đậm và một hào phóng liều lượng của phong cách Hollywood. "Glam đáp ứng Zen," làm thế nào Crawford, ASID, người đứng đầu Seattlebased công ty BCDInteriors, mô tả cựu mauve lát gạch phòng tắm của chuyển đổi từ frumpy đến tuyệt vời. Trong số các chủ nhà trưởng khiếu nại là bố trí vụng về của căn phòng và suy nhược thiếu dung lượng lưu trữ. "Chúng tôi đã có để bước vào tắm nghiêng," nói vợ giải thích làm thế nào khó khăn truy cập thực hiện chặt chẽ tư cảm thấy thậm chí nhiều hơn chật chội.
Nâng cao cả hai bầu không khí luxe của Bồn tắm, dung lượng lưu trữ của nó, một bảng Chrome thỉnh thoảng ngồi sục-side. Crawford gutted phòng xuống các đinh tán và reworked bố trí, di dời các bồn tắm với khu vực bàn trang điểm và tuyên bố không gian closet cũ cho một vòi sen không cửa ngăn và riêng nước tủ quần áo. Bà nói thêm một chỗ ngồi điêu khắc ở vòi hoa sen và một cửa kính pivoting cung cấp truy cập và bảo mật giữa các ngăn. Cuối cùng, cô gói phòng ở một kết hợp tinh tế, nhưng tinh vi của các màu sắc trung tính.
Giai đoạn trung tâm là tuyên bố của bàn trang điểm quyến rũ tùy chỉnh, thiết kế curvaceous dấu với ứng dụng của bạc lá niêm phong để một viên kim cương cứng kết thúc. Thiết kế mặt trước cung có hiệu quả ba dung lượng lưu trữ với các ngăn kéo sâu ra được thiết kế để phù hợp với cao container và các mặt hàng đẹp. "Tôi đã mệt mỏi của bò quanh trên bàn tay và tìm kiếm những điều, đầu gối của tôi" nói người vợ, người cũng yêu cầu vanity được nâng lên hai inch-độ cao thoải mái hơn cho các cặp vợ chồng, cả hai người trong số họ là cao. Trên bàn trang điểm, một máy nhân bản rộng backlit cốt thép tròn motif và thiết kế trang trí cổ điển, cũng như mang ra của Crawford thiết kế nghị định: "không bao giờ mang lại một mục vào một căn phòng chỉ dành cho chức năng hoặc trang trí, trừ khi nó đóng góp đáng kể cho tổng thể không gian."
Những ban nhạc ngang rộng óng ánh thủy tinh gạch trong yên tĩnh tông tân nhang và ngà phân biệt tường sục; chiều rộng và vị trí của họ là giống hệt với phiên bản lụa sọc được tìm thấy trong các phòng ngủ liền kề. Bảng màu vật liệu-bóng đá cẩm thạch quầy, gạch mờ mờ, mờ thủy tinh, thép không gỉ và sáng niken-hợp tác với thanh lịch pha lê hình trứng vòi tay cầm và đánh bóng niken escutcheons, exudes luxe và ánh. "Tôi thích tất cả mọi thứ lấp lánh, ít nhất một chút," ông Crawford.
Trong khi một skylight mới cung cấp chiếu ánh sáng và bổ sung tự nhiên để chiến đấu trên bầu trời màu xám của Seattle, liên lạc sang trọng cuối cùng là một số tính năng yêu thích của chủ sở hữu: sàn nhà nước nóng bức xạ. Ở phía tây bắc Thái Bình Dương ẩm ướt và lạnh lẽo, đây là nhiều hơn chỉ là một thú, đó là một điều cần thiết ngay cả Fred và gừng nào đã nhấn mạnh trên có. "Không có gì là khá giống như nó," chủ sở hữu nói trên bề mặt sứ mịn mà phát ra một thoải mái ấm áp trong mùa đông dài. "Nó là giống như đi bộ trên satin."
Hãy xem các tài nguyên cho câu chuyện này
kệ tivi nhỏ Moderne Makeover

Comments

Popular posts from this blog

1366 - Nhà vừa phải: Lừa gọn gàng

năm 2003, Bridget Brennan, chủ sở hữu của một công ty marketingstrategy, và Erik Orelind, một bác sĩ, di chuyển đến phần Lakewood/Balmoral lịch sử của Andersonville, về phía bắc của Chicago. Họ yêu thích vị trí gần trung tâm thành phố: "nó giống như một thị trấn nhỏ trong giới hạn thành phố," nói Brennan. Nhưng ngôi nhà thế kỷ mà họ đã mua cần một số TLC nghiêm trọng. Bố trí một xắt nhỏ lên với rất ít cửa sổ trên tầng đầu tiên để lại ở 2.000-square-foot tối. "Tôi đã có một thời gian khó nhìn thấy tiềm năng của nó," ông Brennan. "Nhưng Erik tốt hơn với các mối quan hệ không gian hơn so với tôi, và có thể hình dung nó phút chúng tôi đi bộ trong cửa." < Br > di chuyển trong các cặp vợ chồng là chỉ vài tuần trước khi đám cưới của họ, vì vậy một đổi mới ngay lập tức đã không trong thẻ. Nhưng một năm sau đó họ đã sẵn sàng- và may mắn cho họ, một đội ngũ kiến trúc có tay nghề cao đã có các văn phòng chỉ cần xuống đường phố. Thom xanh và Rick Proppe, hiệu t

Huyện Kathu – Wikipedia tiếng Việt

Kathu (tiếng Thái: กะทู้) là một huyện ( Amphoe ) của tỉnh Phuket, nằm ở phía tây hòn đảo này. Huyện này giáp Thalang về phía bắc, Mueang Phuket về phía đông và nam, và biển Andaman về phía tây. Kathu là huyện có phần lớn bãi biển có nhiều du khách nhất của Phuket, Patong. Bãi biển Kamala về phía bắc kém phát triển hơn.

1358 - Trước và sau khi nội các Dresser Apothecary IKEA

Tiết kiệm và sang trọng qua Hometalk chúng tôi người hâm mộ lớn của hometalk, mạng xã hội cho trang chủ và vườn những người yêu thích, vì vậy chúng tôi rất vui để chia sẻ một trong những yêu thích của chúng tôi của bài viết hôm nay. Kiểm tra tiết lộ tuyệt vời và chắc chắn để kiểm tra các trang web cho nhiều dự án lớn.  Trang điểm này là đúng trách nhiệm của thành viên hometalk Thrifty và sang trọng.  "tôi bắt đầu nhận ra như thế nào tôi tuyệt vọng cần thiết lưu trữ thêm trong phòng ngủ của tôi. Nightstands của tôi đã là chỉ hai ngăn kéo điều nhỏ nhỏ mà đã không giữ nhiều. Tôi đã đi đến IKEA và thấy Rast 3 ngăn kéo ngực mà có thể kích thước hoàn hảo để thay thế của tôi nightstands hiện tại trong khi cung cấp không gian lưu trữ nhiều hơn một chút. Phần tốt nhất? Có thể kết thúc nó Tuy nhiên tôi muốn!"  Thrifty và sang trọng qua Hometalk "Để có được cái nhìn ba ngăn kéo faux, tôi lấy router của tôi và chuyển hai dòng trên mỗi ngăn."  Thrifty và sang trọng qua Hom