Skip to main content

1369 - Ngọt ngào Retreat

Nhiếp ảnh gia: Gridley & amp; Graves [@] ảnh: Gridley & amp; Graves
View đổi mới nhiều hơn PHOTOS
Before, ngôi nhà trang trại 50 năm tuổi này gần trung tâm thành phố Mobile, Alabama, đã có ba phòng ngủ và hai phòng tắm. Sau khi đổi mới, nó vẫn có ba phòng ngủ và hai phòng tắm. Nhưng oh, những gì một sự khác biệt!
Một Ngoài ra thành lập một phòng ngủ lớn vào nhà 1.900-square-foot; một nhỏ hiện tại ngủ và phòng tắm đã trở thành một tắm tổng thể rất lớn và đi bộ trong closet; và thứ hai phòng tắm có lớn hơn và tốt hơn.
Ảnh: Gridley & amp; Graves
Living lớn trong một ngôi nhà trang trại? Đây là một công việc lớn, và Danny Lipford là người đàn ông hoàn hảo cho nó. Các máy chủ của trang chủ-improvement trên toàn quốc cung cấp thông tin hiển thị ngày hôm nay của chủ nhà với Danny Lipford biết ngôi nhà trang trại của mình. "Khi những ngôi nhà được xây dựng, nhà thầu giảm thiểu tối đa diện tích để đưa xuống giá." Phòng có kích thước rất nhỏ, khi bạn đổi mới, bạn thực sự nên bổ sung thêm không gian, ông gợi ý.
Đó là chính xác những gì ông đã làm. Chủ mới không skimp về kích thước, đo bàn chân 20525 hào phóng. "Nó được xây dựng với ý tưởng sử dụng nhiều," ông Lipford. "Đó là một phần của rút lui-loại cảm giác rằng những người như bây giờ." Các tính năng khác thường nhất? Một quầy bar ăn sáng với anh đào nhuộm màu tủ, lò vi sóng, tủ lạnh mini và máy pha cà phê được xây dựng trong một nhà nước-of-the-art-hoàn hảo cho các món ăn nhẹ nửa đêm và buổi sáng thức dậy-up. Tủ phù hợp với những người trong nhà bếp trông cao cấp, nhưng trên thực tế được crafted từ chứng khoán tủ với một số chi tiết tuỳ chỉnh như êm đềm ko và đúc vương miện cho một cái nhìn cao cấp. Quầy bar ăn sáng phải đối mặt với sân sau và là có dấu với một cửa sổ hình bát giác cung cấp bảo mật để cà phê vào buổi sáng sớm-drinker cũng như một giọng thú vị từ bên ngoài, nơi nó ngồi dưới gable ván lợp-phong cách.
Ảnh: Gridley & amp; Graves
What DONE
Added 500-square-foot ngủ với khay trần và riêng deck
Turned một phòng ngủ hiện tại thành một đi bộ trong closet và 247-square-foot chủ bath
Installed một quầy bar ăn sáng với xây dựng trong tủ lạnh mini, chìm và coffeemaker
Enlarged và cải thiện một bathroom
Living hall nhỏ đến máy đa chức năng tiềm năng, các phòng ngủ có không gian dành cho bữa sáng, tập thể dục hoặc ngồi (oh yeah, và ngủ). "Cộng với nó có quyền truy cập tốt bên ngoài và để các tắm tổng thể," Lipford cho biết thêm. Một cặp cửa Pháp dẫn đến tầng mới và có thể thu vào màn hình để cho phòng ngủ bắt những làn gió mát trong khu vực ôn đới tháng. Ở bên trong, ép gỗ tẩm màu thêm sự ấm áp và quan tâm đến một trần cove. "Gỗ ấm áp và yên tĩnh," Lipford nói. "Nhưng một trần nhà bằng gỗ đầy đủ sẽ được quá tối. Điều này làm cho nó mà giật gân của sự ấm áp." Thêm vào đó, khi bạn bump lên trần nhà bạn làm cho căn phòng cảm thấy lớn hơn nhiều.
Các tắm tổng thể nói lớn hơn, bây giờ là một whopping feet vuông 247. Tắm một mình là kích thước của phòng tắm ban đầu. Một là những năm 1950 Hồng; không gian mới có gạch ở màu be nhẹ nhàng và màu nâu. Hai Bồn ngồi ở bàn trang điểm đôi đối diện với Bồn tắm, có rất nhiều tính năng bao gồm một gối xung nước như bạn nói dối về nó. "Bạn có đó, cộng với một ngọn nến thơm và một ly rượu vang, và nó là trên tất cả," Lipford nói. Ngôi nhà trang trại sinh không bao giờ nhìn rất sang trọng.

mẫu sofa gỗ Ngọt ngào Retreat

Comments

Popular posts from this blog

1366 - Nhà vừa phải: Lừa gọn gàng

năm 2003, Bridget Brennan, chủ sở hữu của một công ty marketingstrategy, và Erik Orelind, một bác sĩ, di chuyển đến phần Lakewood/Balmoral lịch sử của Andersonville, về phía bắc của Chicago. Họ yêu thích vị trí gần trung tâm thành phố: "nó giống như một thị trấn nhỏ trong giới hạn thành phố," nói Brennan. Nhưng ngôi nhà thế kỷ mà họ đã mua cần một số TLC nghiêm trọng. Bố trí một xắt nhỏ lên với rất ít cửa sổ trên tầng đầu tiên để lại ở 2.000-square-foot tối. "Tôi đã có một thời gian khó nhìn thấy tiềm năng của nó," ông Brennan. "Nhưng Erik tốt hơn với các mối quan hệ không gian hơn so với tôi, và có thể hình dung nó phút chúng tôi đi bộ trong cửa." < Br > di chuyển trong các cặp vợ chồng là chỉ vài tuần trước khi đám cưới của họ, vì vậy một đổi mới ngay lập tức đã không trong thẻ. Nhưng một năm sau đó họ đã sẵn sàng- và may mắn cho họ, một đội ngũ kiến trúc có tay nghề cao đã có các văn phòng chỉ cần xuống đường phố. Thom xanh và Rick Proppe, hiệu t

Huyện Kathu – Wikipedia tiếng Việt

Kathu (tiếng Thái: กะทู้) là một huyện ( Amphoe ) của tỉnh Phuket, nằm ở phía tây hòn đảo này. Huyện này giáp Thalang về phía bắc, Mueang Phuket về phía đông và nam, và biển Andaman về phía tây. Kathu là huyện có phần lớn bãi biển có nhiều du khách nhất của Phuket, Patong. Bãi biển Kamala về phía bắc kém phát triển hơn.

1358 - Trước và sau khi nội các Dresser Apothecary IKEA

Tiết kiệm và sang trọng qua Hometalk chúng tôi người hâm mộ lớn của hometalk, mạng xã hội cho trang chủ và vườn những người yêu thích, vì vậy chúng tôi rất vui để chia sẻ một trong những yêu thích của chúng tôi của bài viết hôm nay. Kiểm tra tiết lộ tuyệt vời và chắc chắn để kiểm tra các trang web cho nhiều dự án lớn.  Trang điểm này là đúng trách nhiệm của thành viên hometalk Thrifty và sang trọng.  "tôi bắt đầu nhận ra như thế nào tôi tuyệt vọng cần thiết lưu trữ thêm trong phòng ngủ của tôi. Nightstands của tôi đã là chỉ hai ngăn kéo điều nhỏ nhỏ mà đã không giữ nhiều. Tôi đã đi đến IKEA và thấy Rast 3 ngăn kéo ngực mà có thể kích thước hoàn hảo để thay thế của tôi nightstands hiện tại trong khi cung cấp không gian lưu trữ nhiều hơn một chút. Phần tốt nhất? Có thể kết thúc nó Tuy nhiên tôi muốn!"  Thrifty và sang trọng qua Hometalk "Để có được cái nhìn ba ngăn kéo faux, tôi lấy router của tôi và chuyển hai dòng trên mỗi ngăn."  Thrifty và sang trọng qua Hom